5 LÍ DO NÊN ĐẦU TƯ BẢO LỘC

5 LÍ DO NÊN ĐẦU TƯ BẢO LỘC

5 Lý do nên đầu tư bất động sản Bảo Lộc

Thành phố “mới” Bảo Lộc hiện đang được tạo nhiều điện kiện để xây dựng nền kinh tế tài chính vững mạnh, tạo ra những giá trị độc đáo và trở thành điểm đến hấp dẫn, có triển vọng đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản trong tương lai […]

Image

Thành phố “mới” Bảo Lộc hiện đang được tạo nhiều điện kiện để xây dựng nền kinh tế tài chính vững mạnh, tạo ra những giá trị độc đáo và trở thành điểm đến hấp dẫn, có triển vọng đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản trong tương lai. Hãy cùng Khoa Lâm Group điểm qua 5 lý do nên đầu tư bất động sản Bảo Lộc để bỏ túi những thông tin thú vị nhé!

Xu hướng đầu tư bất động sản Bảo Lộc hiện nay

Trong 2 năm 2018-2019 của đại dịch, mọi lĩnh vực đều bước vào tình trạng chao đảo, kinh tế bước vào giai đoạn khó khăn hơn bao giờ hết. Sau dịch bệnh, mọi hoạt động bắt đầu phục hồi và đi vào quỹ đạo theo chiều hướng tích cực. 

Bất động sản cũng có những dấu hiệu tăng trưởng mạnh. Giai đoạn 2021 và 2022 nói riêng là giai đoạn tăng trưởng ổn định và bứt phá. Cuối năm 2022 và 2023, bất động sản được đánh giá sẽ có những bước tiến dài.

Riêng khu vực Bảo Lộc hiện đang phát triển cả về du lịch và bất động sản. Việc lượng du khách chọn tới đây tăng đột biến trong thời gian qua, sẽ giúp các dịch vụ khác tại nơi đây được phát triển và đẩy mạnh. Những nhà đầu tư có tầm nhìn có thể tìm thấy được cơ hội mới sau thời gian dịch bệnh. 

Đặc biệt cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc hiện đang lên chiến lược cũng như các phương án mở rộng quỹ đất để đón các nhà đầu tư mới mạnh mẽ hơn vào 2025. 

Cho đến 2040, thành phố Bảo Lộc được các chuyên gia bất động sản đánh giá sẽ đạt tới đỉnh cao đầu tư với tầm nhìn dài hạn vững chắc. Chính vì vậy, nắm giữ bất động sản Bảo Lộc ngay từ bây giờ sẽ là quyết đụng đúng đắn.  

Tại sao nên đầu tư đất Bảo Lộc?

Giá cả “cạnh tranh” nhất nhì thị trường

Các chuyên gia nhận định, với một số công trình đang triển khai cùng với xu hướng chuyển dịch đầu tư bất động sản ra vùng ven, những sản phẩm bất động sản giá rẻ tại Bảo Lộc hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư từ những khách hàng cá nhân trong thời gian sắp tới. 

So với Đà Lạt, mặt bằng giá nền tại Bảo Lộc nhìn chung vẫn thấp hơn từ 50-70%. Mức tăng hơn 35% trong quý I/2020 cho thấy thị trường bất động sản tại đây mang đến cơ hội chia đều các phân khúc khách hàng khác nhau. Bất động sản Bảo Lộc là một trong những cơ hội đầu tư tốt nhất khu vực phía Nam. Diện tích tự nhiên lớn cũng chính là ưu thế để tạo nên nguồn cung bất động sản dồi dào. Bảo Lộc cũng đảm bảo khả năng cung ứng tốt trong nhiều năm tới. 

Cơ hội sinh lời “gấp đôi” 

Những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn thường lựa chọn đầu tư vào dự án Nhà đất Bảo Lộc để vừa nghỉ dưỡng vừa khai thác giá trị thương mại của bất động sản (để cho thuê, sử dụng dịch vụ du lịch,…). Đây là cơ hội sinh lời “kép” mà nơi đây mang lại cho người mua. Với lượng khách du lịch khổng lồ hàng năm, đây chắc chắn là quyết định “đảm bảo” không thua lỗ. 

Việc đầu tư đất tại Bảo Lộc lúc này sẽ giúp các nhà đầu tư sở hữu một nơi an cư lý tưởng, là cơ hội để đón sóng mạnh mẽ cũng như nâng cao giá trị tài sản bất động sản khi cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng phát triển.

Đầu tư Bảo Lộc

Bất động sản Bảo Lộc mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư

Cơ sở hạ tầng được đầu tư khủng

Để đánh giá tiềm năng tăng của một sản phẩm bất động sản, nhà đầu tư nên đặc biệt chú ý vào vị trí giao thông cũng như cơ sở hạ tầng. 

Bảo Lộc – Lâm Đồng sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận tiện. Địa phương này nằm trên trục đường chính của quốc lộ 20 và 55. Nó chính là tâm điểm liên kết với những vùng trọng điểm kinh tế của cả nước như TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt… 

Ngoài ra, dự án khởi công xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương với mức đầu tư 65 nghìn tỷ đã được phê duyệt và đang tiến hành triển khai. Sự hoàn thiện của hệ thống đường cao tốc này sẽ giúp giảm tải và rút ngắn thời gian di chuyển từ mạng lưới TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đến các tỉnh thành lân cận xuống chỉ còn 50% so với thời điểm trước đó. 

Trường bay Lộc Phát đang được quy hoạch để trở thành trường bay gia dụng ở Bảo Lộc. Dự án này sẽ giúp Bảo Lộc tăng cơ hội đạt chỉ tiêu trở thành đô thị loại I. 

Bên cạnh hoàn thiện những nhu cầu cơ bản của cư dân, tỉnh ủy Bảo Lộc cũng đang xây dựng thêm: sân golf và nghỉ dưỡng; dự án khách sạn 5 sao tại khu vực chợ Bảo Lộc và Dự án Khu du lịch núi Sapung…

Tiềm năng du lịch ngày càng rộng mở 

Bảo Lộc được coi là vùng đất du lịch mới, đang chờ được khai phá và phát triển. Ở độ cao 900m so với mực nước biển, khí hậu Bảo Lộc chịu tác động lớn của địa hình. Nhờ vậy, khí hậu ở đây quanh năm ôn hòa với nhiệt độ giao động trong khoảng 21-27 độ C. Tiết trời se lạnh tại nơi đây chắc chắn sẽ tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu, thú vị và gây cảm giác mong nhớ cho những vị khách lần đầu đặt chân đến vùng đất hứa này!

Khí hậu, thiên nhiên trong lành, thổ nhưỡng tốt, hệ sinh thái và cảnh quan hùng vĩ chính là những nét đẹp đặc sắc bậc nhất tại Bảo Lộc. Điều này tạo ra lợi thế lớn trong việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Từ đó, nơi đây có khả năng thu hút được một lượng lớn du khách và các nhà đầu tư. 

Đầu tư đất Bảo Lộc

Hồ Nam Phương – Bảo Lộc

Các ông lớn bất động sản không ngại “vung tiền” để đầu tư

Trong những năm gần đây, nhiều chủ đầu tư lớn đã chọn Bảo Lộc là địa điểm xây dựng và cho ra mắt các dự án bất động sản du lịch lớn. Thống kê cho thấy, Bảo Lộc đã thu hút được 48 dự án trọng điểm khác. Cụ thể như sân bay, khu phức hợp thương mại – khách sạn 5 sao, cáp treo, sân golf…. Qua đó, Bảo Lộc trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng của cả vùng Tây Nguyên.

Thành phố hiện đang theo xu hướng phát triển bền vững, không nóng vội. Thành ủy đã có chiến lược phát triển theo chiều sâu để biến Bảo Lộc thành khu đô thị mới. Tập trung phát triển thương mại, mở rộng không gian đô thị. Đồng thời kết hợp làm đẹp các khu dân cư hiện hữu, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng các đô thị văn minh, phát triển và xây dựng tổng thể cho ” Khu dân cư tiêu biểu ”, “Khu dân cư kiểu mẫu”.

Thấy được tiềm năng phát triển dài hạn, những ông lớn trong ngành không ngại “vung tiền quá trán” để đổi lấy cơ hội sinh lời cao. Một số đơn vị đã tham gia vào thị trường này như: Vingroup, Novaland, Ecopark, Khoa Lâm Group,…

Mong rằng, những thông tin từ chuyên đề này sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư. Hãy theo dõi và cập nhật thêm nhiều tin đăng mới nhất về bất động sản tại S-Land!

Zalo
Hotline 0918199199