Lợi thế vị trí của phố thương mại Thăng Long Luxury

Lợi thế vị trí của phố thương mại Thăng Long Luxury

Thăng Long Luxury nằm cạnh Khu công nghiệp - Khu đô thị Bàu Bàng, gần nhiều khu công nghiệp lớn, có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc và vui chơi của lực lượng lao động tại đây.

Khu đô thị - công nghiệp Bảo Bằng có tổng diện tích 3,166 ha, nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và Đồng Nai), cách TP.HCM 60 km. và khu đô thị và cách Thủ Dầu Một 30 km về hướng Bắc. Ngoài ra, Khu công nghiệp Bàu Bàng - khu đô thị tiếp theo Quốc lộ 13 - được nâng cấp mở rộng quy mô 6 làn xe là tuyến huyết mạch kết nối Bình Dương với các tỉnh lân cận.

Với chiến lược vị trí và cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản, Khu công nghiệp Bàu Bàng đang là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều công trình đã được xây dựng tại đây. Do đó, bất động sản Bàu Bàng nóng dần lên khi yêu cầu nhà ở lao động và chuyên gia tăng cao.

Đón đầu nhu cầu an cư, làm việc, giải trí nơi đây, dãy nhà phố Thăng Long Luxury nằm ngay tại Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng. Đây là phân khu nhà phố xây sẵn trong dự án Thăng Long Central City, có tổng quy mô hơn 18,15 ha. Dự án bao gồm 1.033 sản phẩm đất nền, nhà phố, nhà phố thương mại.

 

Trong đó, dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury gồm 5 phân khu chính là: Diamond, Premium, Center, Park View và Luxury.

Và có 6 tiện ích nội khu cao cấp gồm: Thăng Long Center Mall, Thăng Long Night Market, Thăng Long School, Thăng Long Hospital, Thăng Long Garden và Thăng Long Sport Center.

Nằm ở khu vực trung tâm, Thăng Long Luxury còn gần nhiều khu công nghiệp quy mô như: Lai Hưng, Cây Trường, Chơn Thành, Mỹ Phước III... Đồng thời, dự án còn được thừa hưởng các chuỗi tiện ích có sẵn xung quanh như: trung tâm hành chính huyện, trường học các cấp, trung tâm văn hóa thể thao, ngân hàng, UBND, chợ, các cửa hàng tiện lợi...

S-land cho biết đơn vị đang ra mắt 233 nhà phố thương mại Thăng Long Luxury với chính sách thanh toán nhiều ưu đãi.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn nhà phố cho đến khi nhận sổ. Phần còn lại đến khi nhận nhà khách hàng mới cần thanh toán và được công chứng sang tên sổ hồng hoàn công. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận nhà để khai thác kinh doanh hoặc vào ở ngay khi thanh toán 70% tổng giá trị tài sản.

Mọi thông tin chi tiết tại đây !

Zalo
Hotline 0918199199