Siêu Phẩm Đất Nền Bảo Lộc Green Villas

Siêu Phẩm Đất Nền Bảo Lộc Green Villas

VỊ TRÍ DỰ ÁN GREEN VILLAS BẢO LỘC

Dự án Green Villas sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, không gian view hồ tuyệt tác nâng tầm phong cách sống. Dự án nằm tại đường Khúc Thừa Dụ, xã Đambri, TP. Bảo Lộc. Đây được coi là vị trí vàng, có khả năng liên kết vùng dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ tầm view độc bản hướng hồ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm tương tự như Đà Lạt, cảnh đẹp thiên nhiên. Green Villas xứng đáng là dự án bất động sản thích hợp để đầu tư cho thuê hoặc nghỉ dưỡng.

Green Villas Lộc Quảng Bảo Lộc có gì đặc biệt?

Green Villas Lộc Quảng Bảo Lộc được bao trọn bởi rừng thông nguyên sinh và sở hữu tầm view có một không hai, hướng hồ hiếm có tại Bảo Lộc. Với thời tiết mát mẻ quanh năm, hạ tầng giao thông thuận lợi, dễ dàng liên kết với các vùng lân cận cùng nhiều tiện ích ngoại khu kề bên. Green Villas lộc quảng đã không ngừng tiến lên, liên tục cháy hàng từ khi ra mắt và trở thành siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng rất đáng đầu tư ở Bảo Lộc.

Green Villas Bảo Lộc là một trong những siêu phẩm đất nền dẫn đầu xu hướng 2022. Với nhiều ưu thế vượt bậc, Green Villas đã được rất nhiều nhà đầu tư săn đón ngay từ khi mới ra mắt. Vậy tại sao sản phẩm lại liên tục được nhiều nhà đầu tư quan tâm như vậy.

 

Hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ít thỏa mãn những tiêu chí xanh, sạch. Thì Green Villas Lộc Quảng nổi lên như một làng gió mới. Khu nghỉ dưỡng Green Villas đáp ứng mọi tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Có thể kết hợp đầu tư kinh doanh như Green Villas Bảo Lộc. Trong thời gian tới, sức hút của Green Villas được kỳ vọng sẽ là “ngọn đuốc” tiên phong.

Khu dân cư Green Villas Lộc Quảng được quy hoạch với tỷ lệ đất ở khoảng 50%. Với tiêu chuẩn khoa học văn minh hiện đại “Xanh – Sạch – Đẹp – Sáng”. Cùng với hạ tầng giao thông được thiết kế đồng bộ. Đặc biệt, Green Villas Lộc Quảng sẽ mang lại không khí trong lành mát mẻ. Và “khơi nguồn cuộc sống thịnh vượng” cho cư dân nơi đây.

Green Villas Bảo Lộc không những được thiên nhiên ưu ái được khí hậu mát mẻ quanh năm, tầm view đồi săn mây độc bản,. Mà tại đây, còn được gia tăng giá trị sở hữu nhờ những tiện ích nội khu cao cấp khác biệt như:Làng Cù Lần, Công viên cảnh quan, Café khác biệt,..

 

Giá bán Dự án Green Villas Bảo Lộc

Giá bán Green Villas Lộc Quảng chỉ từ 5tr – 8tr/m2, 100% full thổ cư, sổ từng lô, sang tên ngay không mất thời gian chờ đợi.

Hiện nay không ít người có mong muốn “Bỏ phố về vườn”, tận hưởng thiên nhiên an lành và nhịp sống thư thái.

Lý do đầu tư đất nền Green Villas?

 

Chợ Lộc Đức – Trường Tiểu Học Lộc Đức – Hồ Sinh Thái Lộc Thanh chỉ 10 phút

Nhà Thờ Lộc Đức – UBND Lộc Đức – Bưu Điện Lộc Đức – Chùa Pháp Hoa chỉ 15 phút

Trần Phú QL20 – Hồ Nam Phương – Chùa Trà chỉ 20 phút

Chùa Linh Quy Pháp Ấn 60 phút

Đà Lạt chỉ 2 giờ đồng hồ

Thành phố HCM chỉ 3h đồng hồ di chuyển

Green Villas tọa lạc ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng. Thừa hưởng trọn vẹn khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp hùng vĩ từ thiên nhiên. Grand Villas giúp chủ nhân nâng tầm đẳng cấp đầu tư và nghỉ dưỡng.

Có cơ sở hạ tầng nội khu được chủ đầu tư chú trọng xây dựng. Hệ thống điện, nước, đường bộ trải nhựa rộng rãi, đảm bảo cho cư dân nội khu lưu thông, di chuyển dễ dàng.

Green Villas có sổ đỏ từng lô, phát lý rõ ràng, quy hoạch bài bản.

 

Green Villas Lộc Quảng đón đầu xu hướng hạ tầng trong tương lai với cao tốc Đầu Dây – Bảo Lộc – Đà Lạt.

Green Villas Bảo Lộc liền kề khu dân cư, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Đây là nơi thích hợp để mọi người thư giãn, nghỉ dưỡng.

Giá đất nền Green Villas Lộc Quảng Bảo Lộc vô cùng cạnh tranh với các dự án khác trong khu vực.

Để được tư vấn chi tiết, quý  vị  hãy  cung  cấp  thông  tin  liên  hệ  trong  mục  yêu  cầu  tư vấn  bên  dưới bài  viết,  các  chuyên  viên  kinh  doanh S-land  sẽ  hỗ  trợ  nhanh  chóng  và  hoàn  toàn  miễn  phí.

Zalo
Hotline 0918199199