DALAT PEARL- KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG MỚI NHẤT 2022

DALAT PEARL- KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG MỚI NHẤT 2022

TỔNG QUAN DỰ ÁN DALAT PEARL

DALAT PEARL

Tên thương mại : Đà Lạt Pearl

Chủ đầu tư : Thanh Niên Holdings

Vị trí : Xã Tu Tra, thuộc huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Quy  mô : 80 sản phẩm

Diện tích : 200-500m2

Loại hình sản phẩm : Sản phẩm biệt thự đơn lập hoàn thiện nội thất cao cấp

Thiết kế : Biệt thự với thiết kế “Triple Keys” độc đáo

Pháp lý : Đất thổ cư, sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài

Thanh toán: Thanh toán linh hoạt, theo nhiều giai đoạn, ngân hàng hỗ trợ 60% trong vòng 20 năm.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA - ĐẮC GIÁ TẦM NHÌN

Sở hữu vị trí đắt địa nằm tại cao nguyên đại ngàn, Dalat Pearl hướng đến trở thành một biểu tượng sống mới, nơi mà tất cả cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng thanh âm của sự an lành, hạnh phúc cùng cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.

Vị trí: Dalat Pearl tọa lạc tại Trung tâm Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, cạnh dòng sông Đa Nhim và Thác Bảo Đại, mang lại yếu tố “Đắc phong thuỷ, Vượng tài lộc”.

Sự kết nối hoàn hảo: Khu biệt thự Dalat Pearl cách sân bay Liên Khương chỉ 6 phút, xung quanh khu vực này cũng bao gồm các tiện ích: Nhà thờ, Chợ Đức Trọng, Sân golf, Công an, Trường Tiểu học Bồng Lai, Khu du lịch Đà Lạt Milk,…

dalat pearl

Chỉ sau 20 phút di chuyển từ TP. Đà lạt, du khách đã được đặt chân đến Dalat Pearl ẩn mình trong một quần thể sinh thái cực kỳ dồi dào. Đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ, thư giản và giải trí.

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG - CẢNH QUAN TUYỆT MỸ

dalat pearl

Các tiện ích nội khu đã và đang được tích cực xây dựng, đem đến không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp, an toàn, hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Đến với Dalat Pearl, các chủ nhân sẽ được hòa mình vào những thanh âm huyền bí của thiên nhiên, khẳng định chất sống riêng, mang đến cho bản thân và gia đình những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Vị trí Dalat Pearl

Đường nhựa tiêu chuẩn lộ giới 7m trong đó lòng đường 6.4m, bó vỉa 0.3m (mỗi bên).

Vỉa hè mỗi bên 2m, sử dụng đá Resort để lót vỉa hè, hệ thống thoát riêng nước bẩn và nước mưa.

Cống thoát nước đặt ngầm.

Đường điện đấu nối lưới điện Quốc gia thuộc trục đường ĐH12 kết hợp với điện năng lượng mặt trời.

Cây xanh trồng theo ranh ô đất liên kề trụ điện.

Khu biệt thự Dalat Pearl được chia thành 4 phân khu, mang tên 4 loài hoa cao quý, tượng trưng như một phần hơi thở của khu vườn Dalat Pearl danh giá: Sunflower VillasLavender Villas, Green Rose Villas, Orchild Villas.

TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ

dalat pearl

Đánh thức các giác quan của chủ nhân bằng không gian ngoài trời rộng lớn dành cho các gia chủ tùy biến thiết kế và lựa chọn những tiện nghi nghỉ dưỡng cho riêng mình.

Mỗi phòng nghỉ tại biệt thự là một không gian cầu kỳ ẩn chứa khéo léo sau những đường nét tối giản như phong cách sống của chính gia chủ.

Các phòng nghỉ với không gian rộng lớn và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

  • Điểm nhấn đặc biệt của các căn biệt thự tại Dalat Pearl là thiết kế theo mô hình “Triple keys” (hai tầng, ba chìa khóa), là một trong những loại hình biệt thự nghỉ dưỡng sinh lời hàng đầu hiện nay. 
  • Trong đó tầng một có đầy đủ các không gian chức năng của một ngôi nhà tiện nghi gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và khoảng không gian sân vườn rộng thoáng; tầng hai bố trí hai phòng ngủ, tiếp cận bằng cầu thang mở.
  • Với lối kiến trúc độc đáo này, gia chủ có thể sử dụng tầng một như ngôi nhà thứ hai, thoải mái đến nghỉ dưỡng cuối tuần hay những lúc thảnh thơi, trong khi tầng hai dùng để cho thuê lưu trú du lịch, với lối vào riêng biệt.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

 

DALAT PEARL

DALAT PEARL

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tại đây!!

Zalo
Hotline 0918199199