ELITE LIFE - CHUẨN CHO MỘT CUỘC SỐNG ƯU TÚ

ELITE LIFE - CHUẨN CHO MỘT CUỘC SỐNG ƯU TÚ

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Elite Life

Tên thương mại: Elite Life

Vị trí: xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An .

Chủ đầu tư: Công ty CP và Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh.

Quy mô dự án: 53.843m²

Số lượng sản phẩm: 310 căn nhà phố.

Loại hình xây dựng: Nhà phố liền kề, Nhà phố vườn.

Diện tích: Nhà phố liên kế: 80m² - 116m², Nhà phố vườn: 152m² – 258m².

Pháp lý: Giấy phép 1/500, Giấy phép xây dựng,Sổ hồng sở hữu lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

vị trí

Dự án Elite Life Cần Giuộc năm tại nằm tại Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

  • Phía Bắc giáp với huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Đông giáp huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Tây giáp với huyện Bến Lức.
  • Phía Nam giáp huyện Cần Đước.

Tọa lạc ngay tại vị trí có tính kết nối cao, thông thương phát triển, mở ra nhiều cơ hội cho Cần Giuộc phát triển kinh tế và lưu thông khu vực.

Từ Elite Life Long An cũng có thể đi đến những khu vực phục vụ sinh hoạt, giải trí cộng đồng hấp dẫn. Cần Giuộc cũng là một trong những trung tâm văn hóa đặc sắc lớn tại tỉnh Long An, do đó dự án Elite Life Cần Giuộc sẽ đem đến cho bạn những giá trị văn hóa bản sắc dân tộc tuyệt vời.

vị trí

Kết nối từ dự án Elite Life Cần Giuộc đến xung quanh rất tốt chỉ:

  • 05 phút đến KCN Long Hậu, Ga metro số 4
  • 10 phút đến KCN Cảng Hiệp Phước
  • 15 phút đến nút giao Nguyễn Hữu Thọ- Nguyễn Văn Tạo
  • 20 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • 30 phút đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh
  • 45 phút đến sân bay quốc tế Long Thành

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Dự án Elite Life Long An xây dựng trên quy mô hơn 5.3ha, chia thành hai khu chính là khu nhà ở liền kề, nhà phố thương mại và khu công trình dịch vụ công cộng.

Quy mô dự án Elite Life gồm 310 sản phẩm, trong đó bao gồm:

  • 278 căn nhà phố liên kế có diện tích từ 80m² - 108,5m².
  • 16 căn nhà phố căn góc  có diện tích 80m² – 92,5m².
  • 16 căn nhà vườn có diện tích từ 152m² – 258m².

Đặc biệt nhất là công viên ven sông với quy mô lớn nhất tại khu vực ở thời điểm hiện tại lên đến 5.968m². Ngoài ra còn có khu trung tâm thương mại rộng đến 3.000m² với đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân Elite Life Long An và dân cư xung quanh.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CAO CẤP

Dự án Elite Life Long Hậu được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp theo chuỗi Compound giúp nâng cao đời sống của cư dân. Bên cạnh đó xung quanh dự án khu dân cư Elite Life Cần Giuộc còn liền kề với các địa điểm du lịch, trường học, các khu công nghiệp giúp đa dạng đời sống văn hóa cư dân Elite Life Long hậu và phát triển kinh tế bền vững.

Tiện ích nội khu

tiện ích

Nội khu dự án Elite Life Long Hậu Cần Giuộc sở hữu nhiều tiện ích kết hợp theo mô hình compound đem lại cho cư dân Elite Life Long Hậu Long An trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ nhất.

Dự án Elite Life Long Hậu sở hữu quảng trường rộng với không khí trong lành. Đây sẽ là nơi sinh hoạt và tổ chức các buổi vui chơi tập thể tuyệt vời. Bể bơi vô cực sẽ là điểm nhấn cho các buổi Pool Party hấp dẫn, giải nhiệt vào những ngày nóng gắt. Thêm vào đó, bộ môn bơi lội là một trong những hoạt động thể chất tuyệt vời cho các thanh thiếu niên phát triển thể chất vượt bậc và gia tăng chiều cao.

Khu dân cư Elite Life Cần Giuộc sẽ có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, được thiết kế với màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là nơi vui đùa tuyệt vời dành cho thế hệ trẻ và trẻ em có tuổi thơ hồn nhiên vui tươi bến các bạn đồng trang lứa tại Elite Life Long Hậu. Con trẻ sẽ được học tại một trong những trường mẫu giáo chất lượng nhất, bạn bè cùng trang lứa sẽ hình thành nên giao tiếp xã hội đồng cấp từ sớm, tạo tiền đề cho trẻ phát huy sớm năng khiếu của bản thân.

Không gian tại Elite Life Cần Giuộc sẽ được tích hợp nhiều mảng xanh, cùng với công viên cây xanh sẽ tạo nên bầu không khí trong lành để cho các cư dân Elite Life Long An có thể tận hưởng các buổi dạo bộ, tập thể thao và hít thở không khí trong lành lại Elite Life Cần Giuộc. Sức khỏe và làm đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu cho một cuộc sống chất lượng. Vậy nên sẽ có khu spa và yoga được xây dựng để nâng cao sức khỏe của cư dân Elite Life Long Hậu.

Khu trung tâm thương mại cùng các shophouse sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các cư dân yêu thích mua sắm, thời trang và sẽ có mặt hàng dân dụng hằng ngày cho cư dân có thể sinh hoạt hằng ngày. Cuối tuần sẽ là thời gian tuyệt vời cho các tiệc cưới ngoài trời. Khu tiệc cưới ra đời giúp cho cư dân Elite Life Long An có thể tận hưởng buổi tiệc cưới sum vầy bên người thân, bạn bè.

Tiện ích ngoại khu

ngoại khu

Xung quanh dự án khu dân cư Elite Life Cần Giuộc có nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng của cư dân như: Trạm y tế xã Long Hậu, Trường THCS Long Hậu, UBND xã Long Hậu, Chương Phước Cổ Tự,...

Ngoài ra dự án Elite Life Cần Giuộc còn liền kề các khu công nghiệp với quy mô lớn như: KCN Long Hậu, KCN Đô thị cảng Hiệp Phước,...

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ tại đây!

 

Zalo
Hotline 0918199199