Làng Lộc Thanh - Sản phẩm mới ra mắt tại BĐS Lâm Đồng

Làng Lộc Thanh - Sản phẩm mới ra mắt tại BĐS Lâm Đồng

ĐẤT NỀN LÀNG LỘC THANH

Những năm gần đây, làn sóng đầu tư theo hình thức Farmstay, Second Home với phong trào “Bỏ nhà lên rừng” nổi lên như một chiến lược mới đang từng ngày làm nóng thị trường bất động sản tại khu vực huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Đất nền Làng Lộc Thanh là một trong những sản phẩm mới nhất được ra mắt thị trường bất động sản tại huyện Bảo Lâm. Tọa lạc tại mặt tiền đường Đoàn Thị Điểm, giao điểm của 3 xã Lộc Thanh, Lộc Ngãi và Lộc Đức, thuộc Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng, đất nền Làng Lộc Thanh được dự đoán sẽ mang đến cho thị trường bất động sản tỉnh Lâm Đồng một làn sóng đầu tư mới với mức giá chỉ từ 1.1 tỷ/ nền.

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐẤT NỀN LÀNG SINH THÁI LỘC THANH

Tên sản phẩm Làng sinh thái Lộc Thanh
Vị trí Đường Đoàn Thị Điểm, giao điểm của 3 xã Lộc Thanh, Lộc Ngãi và Lộc Đức, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng
Quy mô 94 nền
Loại hình Đất nền liền kề, đất biệt thự vườn
Diện tích 145m² – 250m²
Đường nội khu 10m – 14m
Pháp lý Sổ riêng từng nền, full thổ cư
Giá bán Từ 1.1 tỷ/ nền

Làng Lộc Thanh

MẶT BẰNG ĐẤT NỀN LÀNG LỘC THANH

Làng sinh thái Lộc Thanh được xây dựng với mật độ khoảng 45%, cung ứng ra thị trường 94 sản phẩm đất nền liền kề, được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn 1/500, hệ thống đèn điện chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời, điện âm, đường trải nhựa với lộ giới từ 10 - 14m, đất biệt thự vườn với diện tích mỗi lô từ 145m² – 250m², mỗi lô đã có sổ hồng riêng.

Làng Lộc Thanh

GIÁ BÁN ĐẤT NỀN LÀNG LỘC THANH

Hiện giá bán chính thức đất nền Làng Lộc Thanh chưa được công bố, tuy nhiên theo giới đầu tư đánh giá nhận định thì giá bán các lô đất chỉ từ 1.1 tỷ/ nền.

PHÁP LÝ ĐẤT NỀN LÀNG LỘC THANH

Mua đất nền Làng Sinh Thái Lộc Thanh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đã đảm bảo đầy đủ về tính pháp lý, đã có sổ riêng từng lô, thổ cư hoàn toàn.

Làng Lộc Thanh

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án , quý khách vui lòng liên hệ tại đây!

 

Zalo
Hotline 0918199199