SECOND HOUSE - TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC 1-0-2

SECOND HOUSE - TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC 1-0-2

SECOND HOUSE - TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC 1-0-2

Second House

Ngôi nhà thứ 2 hay Second House là thuật ngữ dùng để chỉ những loại hình Bất Động Sản được xem là ngôi nhà nghỉ dưỡng cho gia đình vào những dịp cuối tuần, lễ Tết.

Xu hướng này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn, vậy lý do gì loại hình “Second House” lại được ưu chuộng như vậy.

Hiện nay, khu biệt thự Dalat Pearl đã và đang được khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, quy hoạch đường giao thông, lắp đặt mạng lưới điện, thi công hệ thống cấp thoát nước hiện đại…

Second House

Không chỉ đem đến những sản phẩm an cư chất lượng, Dalat Pearl còn mang đến giá trị nghỉ dưỡng tuyệt vời, một “Ngôi nhà thứ hai” đẳng cấp và là “miền đất hứa” cho những ai đang tìm chốn an yên sau những bộn bề của cuộc sống hiện đại.

ĐẮC ĐỊA VỊ TRÍ - ĐẮC GIÁ TẦM NHÌN

Sở hữu vị trí hoàn hảo

Có thể nói hầu hết các second house hiện nay đều được xây dựng ở những vị trí đẹp.

house

Nằm tại cao nguyên đại ngàn, Dalat Pearl hướng đến trở thành một biểu tượng sống mới, nơi mà tất cả cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng thanh âm của sự an lành, hạnh phúc cùng cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.

Dalat Pearl tọa lạc tại Trung tâm Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, cạnh dòng sông Đa Nhim và Thác Bảo Đại, mang lại yếu tố “Đắc phong thuỷ, Vượng tài lộc”.

house

Khu biệt thự Dalat Pearl cách sân bay Liên Khương chỉ 6 phút, xung quanh khu vực này cũng bao gồm các tiện ích: Nhà thờ, Chợ Đức Trọng, Sân golf, Công an, Trường Tiểu học Bồng Lai, Khu du lịch Đà Lạt Milk,…

Chỉ sau 20 phút di chuyển từ TP. Đà lạt, du khách đã được đặt chân đến Dalat Pearl ẩn mình trong một quần thể sinh thái cực kỳ dồi dào.

Bao quanh là các liên kết khu vực vô cùng thuận lợi, cụ thể như sẽ được xây dựng tại các khu vực gần chợ, trường học và nằm tại các vị trí đắc địa như: Gần sân bay, các tuyến đường kết nối khu vực trọng điểm.

KHẢ NĂNG ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO

Second House là loại hình đầu tư mang đến khả năng sinh lời kép trên 1 phương án đầu tư.

Bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng, trong đó còn có thể vừa dùng làm nơi nghỉ dưỡng vừa khai thác cho thuê.

Đặc biệt cơ sở hạ tầng sang trọng, đẳng cấp không gian riêng tư, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tại ngôi nhà thứ 2 thật trọn vẹn.

house

TÍNH RỦI RO THẤP

Câu hỏi đặt ra tại sao đầu tư second house lại ít rủi ro?

Bởi vì dựa vào những nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân các nhà đầu tư sẽ không bị lỗ.

Từ người trẻ đến trung niên và ngay cả người già cũng rất ưa chuộng.

Vì vậy sở hữu một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với không khí yên bình là mơ ước của nhiều người, trong tương lai hình thức đầu tư này còn phát triển và đạt được nhiều lợi nhuận cao.

Vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê, vừa sinh lời, mỗi sáng thức giấc tại Dalat Pearl sẽ là khởi đầu cho ngày đáng sống với vô vàn trải nghiệm có một không hai.

house

house

" Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Second House, quý khách vui lòng liên hệ tại đây!"

 

 

 

 

Zalo
Hotline 0918199199