TOP 4 LÝ DO CHỌN DỰ ÁN KHU NHÀ Ở NAM AN BÀU BÀNG

TOP 4 LÝ DO CHỌN DỰ ÁN KHU NHÀ Ở NAM AN BÀU BÀNG

LÝ DO CHỌN DỰ ÁN KHU NHÀ Ở NAM AN BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Nam An Bàu Bàng

 

Dự án khu nhà ở Nam An Bàu Bàng tọa lạc vị trí đắc địa, ngay khu vực trung tâm thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Được bao bọc bởi các khu dân cư và khu công nghiệp Bàu Bàng với hơn 3200 hecta.

Dự án Nam An Bàu Bàng là nơi hội tụ các tuyến đường huyết mạch của vùng kinh tế trọng điểm phía nam như: quốc lộ 13. Quốc lộ 14, tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành Đai 4… giữ vai trò kết nối quan trọng giữa các tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ như: TP HCM – Bình Dương – Bình Phước – Tây Ninh…

Thời điểm hiện tại, vị trí dự án luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến giá bán cũng như khả năng tăng giá sản phẩm trong tương lai. Chính vì thế, chủ đầu tư trước khi quyết định đầu tư đã nghiên cứu kỹ vị trí của Khu nhà ở Nam An Bàu Bàng. Với hy vọng mang đến những giá trị tuyệt vời cho quý khách hàng của mình

HẠ TẦNG ĐƯỢC QUY HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ BÀI BẢN - CHỈNH CHU

Nam An Bàu Bàng

Ngày nay khi thu nhập và mức sống tăng cao. Ngoài việc đảm bảo không gian sống xanh – sạch – đẹp. Cư dân còn chú trọng đến chất lượng sống. Chính vì thế, dự án Nam An Bàu Bàng cung cấp cho quý cư dân đầy đủ các tiện ích cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày như: đường nội khu rộng rãi. Công viên cây xanh. Trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học các cấp có đầy đủ tại dự án.

PHÁP LÝ MINH BẠCH, RÕ RÀNG

Khi quyết định xuống tiền đầu tư, yếu tố sống còn chính là pháp lý của dự án. Một dự án đẹp đầu tiên phải có pháp lý minh bạch. Chính vì thế, quý khách hàng chọn Dự án Khu nhà ở Nam An Bàu Bàng để là nơi an cư hoặc là chọn dự án để đầu tư. Đều yên tâm 100% về mặt pháp lý của dự án. Bởi hiện tại dự án đã có sổ hồng riêng từng nền.

Nam An

 

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Hiện tại giá mỗi nền tại Khu đô thị Nam An Bàu Bàng chỉ từ  1 Tỷ 3/nền. Mức giá tốt nhất tại thị trường Bàu Bàng cho quý nhà đầu tư.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tiện ích nội khu tại

Đến với Khu nhà ở Nam An Bàu Bàng cư dân sẽ cảm nhận được các mảng xanh được phân bổ hợp lý.

Ngoài công viên ở trung tâm dự án gồm trường học cấp 1, trung tâm y tế, công viên cây xanh,trung tâm thương mại mua sắm, hàng cây xanh hai bên đường, thảm cỏ, đường chạy bộ.

Nam An

Đến với Khu nhà ở Nam An Bàu Bàng quý cư dân sẽ cảm nhận mình được hòa vào thiên nhiên và không gian trong lành vì chủ đầu tư dành 2 quỹ đất lớn để xây dựng công viên cây xanh.

Phục vụ cho việc tập thể dục và thư giãn của quý cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhằm mang tới bầu không khí trong lành, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khói bụi.

Tiện ích ngoại khu vượt trội

Vì nằm ở vị trí trung tâm nên tiện ích ngoại khu lại càng sầm uất.

tiện ích nội khu

 

Hứa hẹn thoả mãn quý khách hàng với đầy đủ tiện nghi trong tầm tay: trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, hệ thống các ngân hàng,Trường mầm non, trường học các cấp 1-2-3,Khu công nghiệp đô thị Bàu Bàng,Trung tâm thể dục thể thao, chợ Bàu Bàng và bệnh viện…

ngoại khu

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án , quý khách vui lòng liên hệ tại đây!

 

 

 

Zalo
Hotline 0918199199