Lộc An Lâm Đồng với diện mạo hoàn toàn mới – Điểm sáng thị trường BĐS Nam Tây Nguyên

Lộc An Lâm Đồng với diện mạo hoàn toàn mới – Điểm sáng thị trường BĐS Nam Tây Nguyên

Lộc An Lâm Đồng với diện mạo hoàn toàn mới – Điểm sáng thị trường BĐS Nam Tây Nguyên

Kỳ vọng 20 năm tới: Một Lộc An với diện mạo hoàn toàn mới

Hiện đại, sầm uất, kết nối. Đó là những tiêu chí trong định hướng phát triển không gian đô thị Lộc An đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035. Có thể nói, dự án quy hoạch chung đô thị Lộc An, huyện Bảo Lâm. Không chỉ nhận được sự quan tâm của người dân địa phương mà còn của nhiều nhà đầu tư bất động sản các tỉnh lân cận.

Định hướng 20 năm tới. Lộc An được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế thương mại dịch vụ tổng hợp. Phát triển công nghiệp chế biến và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao thuộc tiểu vùng II của huyện Bảo Lâm.
HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ VỆ TINH CỦA THÀNH PHỐ BẢO LỘC

Lộc An đang từng ngày đón chờ diện mạo mới. 

Lộc An đảm bảo tiêu chí cho đô thị loại V vào năm 2025

Theo Tờ Trình số 73/TTr-UBND Huyện Bảo Lâm. Về việc đề nghị ban hành Nghị quyết về Nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chung. Xây dựng thị trấn Lộc Thắng và nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị Lộc An đến năm 2025. Định hướng đến năm 2035: định hướng Xã Lộc An sẽ đảm bảo tiêu chí cho đô thị loại V vào năm 2025.

Cụ thể, ban lãnh đạo xã Lộc An sẽ chú trọng cải tạo và chỉnh trang lại các hạng mục. Công trình công cộng và Nhà ở của các hộ dân dọc theo Quốc Lộ 20.
Tạo điểm nhấn cho đô thị Lộc An bằng công viên Văn hoá Thể dục thể thao. Ở vị trí đối diện trụ sở làm việc của uỷ ban xã. Đồng thời xây dựng mới kết hợp chỉnh trang các khu dân cư theo các tuyến đường dân sinh hiện trạng đạt tiêu chí khu ở của đô thị.

Tất cả các công tác trên được chính quyền địa phương cân nhắc. Và đề xuất dựa trên nguyên tắc đảm bảo hài hoà không gian đô thị và lợi ích của người dân.

Tính đến thời điểm hiện tại. Địa phương đã hoàn thiện nhiều công trình mang tính trọng điểm như cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, hệ thống điện, đường … Sẵn sàng cho mục tiêu trở thành đô thị loại V trong 3 năm tới.

LỘC AN Trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Bảo Lộc vào năm 2035

Với tầm nhìn xa hơn vào năm 2035. Xã Lộc An được kỳ vọng sẽ là đô thị động lực cho phát triển kinh tế huyện Bảo Lâm nói riêng. Và cả tỉnh Lâm Đồng nói chung. Vì thế, ngoài phát huy thế mạnh về đầu mối giao thông. Xã sẽ tiếp tục đầu tư các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.

Song song với đó. Hệ thống giao thông trong việc phát triển hạ tầng kỹ thuật đô thị cũng được các cấp chính quyền chú trọng quan tâm.
Ngoài các công tác nâng cấp tuyến quốc lộ 20. Việc kết nối các tuyến đường của đô thị với Quốc lộ 29 cũng được ban lãnh đạo nghiên cứu kỹ để tránh xảy ra xung đột giao thông. Đồng thời đảm bảo việc lưu thông cho người dân đô thị.

Bản vẽ Quy hoạch chung xây dựng thị trấn Lộc An huyện Bảo Lâm (Nguồn: Bộ Xây Dựng)

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương cũng như đòn bẩy tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội. Và giúp Lộc An gia tăng giá trị bất động sản.

Có thể nói, nhờ những chính sách và định hướng phù hợp. Mà Lộc An đang từng bước trên con đường thay đổi diện mạo mới với sự “ thay da đổi thịt ” rõ nét.

Nhiều chuyên gia dự báo, khi các mục tiêu trên cơ bản được thực hiện. Lộc An sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Có lẽ vì thế mà ngay khi có đề xuất quy hoạch. Đã có không ít nhà đầu tư lặn lội từ các khu vực trung tâm tìm về đây với mục đích săn đất tích trữ.

Quý khách vui lòng liên hệ S-Land để được nhân viên  tư vấn nhanh nhất!!!

Xin cảm ơn.

Zalo
Hotline 0918199199