PHÁT TRIỂN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI NGOẠI THÀNH KHI BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP BÙNG NỔ

PHÁT TRIỂN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI NGOẠI THÀNH KHI BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP BÙNG NỔ

Thời gian gần đây, thành phố Bình Dương tung ra nhiều thông tin về sự phát triển của hệ thống giao thông, đây là một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư quyết định bỏ tiền vào thị trường bất động sản tại đây.
Điển hình là các dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 - trục giao thông chính nối TP.HCM và Bình Dương; đường cao tốc TP.HCM - Chuncheng; đường vành đai 3 và 4; kéo dài tuyến metro số 1 dọc theo trục quốc lộ 13 đi Bến Thành - Suối Tiên đến Đô thị mới Bình Dương ...

Thủ phủ công nghiệp Bình Dương

Quý I / 2022, tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương chuyển biến tích cực, với nhiều mục tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Trong đó, chỉ số sản xuất công nghiệp cả quý tăng 7,2% so với cùng kỳ năm 2021; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 66,29 nghìn tỷ Rupiah, tăng 9,6%; chỉ số giá tiêu dùng bình quân tăng 2,2%.

Khối lượng hàng hoá kinh doanh xuất khẩu ước đạt 9,07 tỉ USD, tăng 9,8%; Doanh thu hàng hoá nhập khẩu ước đạt hơn 5,9 tỷ USD, tăng 0,2%; thặng dư thương mại trong quý 1 là hơn 3 tỷ USD. Tổng vốn đầu tư phát triển toàn doanh nghiệp tăng 8,1% thu ngân sách ước đạt 28% dự toán...

Thu hút đầu tư trên địa bàn kết quả tích cực. Tính đến ngày 15/3 thu hút đầu tư cả nước đạt 15.800 tỷ đồng; đến nay, trên địa bàn tỉnh có 55.267 doanh nghiệp trong nước với tổng vốn đăng ký là 546.000 tỷ đồng.

Các khoản đầu tư nước ngoài từ đầu năm đến ngày 18/3 đạt hơn 1,68 tỷ USD. Luỹ kế đến nay, trên địa bàn tỉnh có gần 4.050 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn 39,4 tỷ USD.

Trong quý 1, Bình Dương cũng đã tổ chức khánh thành mộ số công trình trọng điểm như: Cầu Bạch Đằng 2 kết nối với tỉnh Đồng Nai, Khu công nghiệp VSIP 3 rộng 1.000 ha.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp là đòn bẩy khiến thị trường bất động sản Bình Dương nói chung và Bàu Bàng nói riêng phát triển sôi động hơn, thu hút giới đầu tư

Bàu Bàng đặt mục tiêu đến năm 2025 chuyển dịch cơ cấu kinh tế huyện Bàu Bàng theo hướng kinh doanh nông nghiệp và dịch vụ; đẩy mạnh phát triển công nghiệp đô thị để Bàu Bàng trở thành đô thị công nghiệp phía Bắc của tỉnh, phát triển công nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ cao và bảo vệ môi trường; tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội kỹ thuật hiện đại, đồng bộ; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển văn hoá, chăm sóc nâng cao sức khoẻ nhân dân, giải quyết tốt các vấn đề xã hội; giữ vững ổn định chính trị và an ninh trật tự, an toàn xã hội, tạo nền tảng để sớm trở thành thành phố xanh, thân thiện với môi trường, văn minh, hiện đại.

Khu công nghiệp và khu đô thị tổng diện tích 2.166 ha ( đất công nghiệp 1.000 ha, đất đô thị dịch vụ 1.166 ha) đang mở rộng Khu công nghiệp Bàu Bàng với tổng diện tích 1.000 ha (huyện Bàu Bàng 892,2 ha một phần). Thành phố Bàu Bàng có vị trí giao thông vô cùng thuân lợi, ngay TP.Quốc lộ 13 là một phần cửa ngõ giao thông quan trọng giữa miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Với những ưu thế và lợi thế của mình, khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng đang là điểm nóng thu hút đầu tư trong khu vực và ở nước ngoài. Nhiều dự án quan trọng của các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc,... đã được phê duyệt và đang được xây dựng tại đây.

Do đó, ngoài các khu công nghiệp các khu đô thị cũng được bảo vệ. Các dự án nhà phố và đồng quê trong khu vực chắc chắn sẽ được phát triển để phục vụ nhu cầu ở của cư dân, các chuyên gia và công nhân khi đổ vào đây.

Shophouse 25m đại lộ Thăng Long Luxury toạ lạc ngay " Thủ phủ công nghiệp" Bình Dương tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư và giới chuyên môn không chỉ nhờ vị trí nổi bật, thiết kế lấy cảm hứng từ Tây Âu mà còn bởi chính sách ưu đãi thanh toán vượt trội, chỉ cần thanh toán 50% giá trị tài sản là người mua đã có thể sở hữu ngay một căn nhà phố thương mại, 60 xuất còn lại% chờ sổ thanh toán đã được nhận. Ngoài ra nhà đầu tư có thể xin công ty vận hành hoặc vào ở ngay chỉ cần thanh toán 70% tổng giá trị tài sản.

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!!!

Zalo
Hotline 0918199199